Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, hoặc khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, Malloca Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với quy trình chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Quy trình sửa chữa bảo dưỡng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi có yêu cầu dịch vụ sửa chữa từ khách hàng, nhân viên dịch vụ của chúng tôi sẽ tiếp nhận thiết bị và yêu cầu của khách hàng gồm:

  • Thông tin khách hàng
  • Thông tin, tình trạng thiết bị cần sửa chữa
  • Chuyển thông tin sang bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng thiết bị

Bộ phận kỹ thuật sau khi tiếp nhận thiết bị, tiến hành kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm, tìm ra các nguyên nhân và các giải pháp cần khắc phục.

Bước 3: Tư vấn dịch vụ – báo giá

Sau khi kiểm tra thiết bị tìm ra nguyên nhân, bộ phận kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng thiết bị. 

Tùy vào sản phẩm, hay tùy từng lỗi hỏng, bộ phận kỹ thuật sẽ tư vấn đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí nhất và báo giá cho khách hàng. 

Sau khi khách hàng duyệt giá, nhân viên tư vấn sẽ viết phiếu yêu cầu dịch vụ cho khách đồng thời khách hàng sẽ đặt cọc 1 phần chi phí. 

Lưu ý: Điểm quan trọng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Malloca Việt Nam đó là 100% linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

Bước 4: Thực hiện sửa chữa

Sau khi khách hàng duyệt giá và chọn dịch vụ sửa chữa, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa và thay thế linh kiện cho khách.

Thông báo cho khách hàng sau khi sửa chữa xong và hẹn thời gian bàn giao.

Bước 5: Bàn giao – Thanh toán

Khi bàn giao thiết bị cho khách, khách hàng được quyền yêu cầu kiểm tra thiết bị, vận hành chạy thử và xác nhận thiết bị đã hoạt động tốt. 

Khách hàng tiến hành hoàn tất thủ tục thanh toán và nhận lại thiết bị.

Bước 6: Dịch vụ sau sửa chữa

Trong vòng 10 ngày, bộ phận chăm sóc dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ hỏi thăm về tình trạng thiết bị sau sửa chữa.

Khách hàng có thể phản hồi về chất lượng dịch vụ qua số Hotline: 0961 485 427 của chúng tôi. Mọi ý kiến đóng góp sẽ được ghi nhận và cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp trên khắp các tỉnh thành, Ngoài các trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo hành của Malloca Việt Nam tại các tỉnh thành lớn, chúng tôi còn hợp tác với đối tác là Kitcare, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị gia dụng uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay để đảm bảo khách hàng được sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất và dễ dàng nhất.

Để lại một bình luận

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng